top of page
Search
  • Writer's pictureBettersurf Thailand

The Entrance Cafe (The Board Factory)

ไปเที่ยวกันแล้วหรือยัง The Board Factory Co., Ltd. โรงงานผลิตกระดานโต้คลื่นและเซิร์ฟสเก็ตชื่อดัง Sunova ซึ่งตอนนี้มีคาเฟ่เปิดให้บริการแล้ว และยังจะมี Shop Ripcurl สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้อีกด้วย

ใครยังไปเคยไปลองเลื่อนอ่านกันดูนะครับ

สำหรับใครที่เล่น Surfskate จะต้องรู้จักแบรนด์ Sunova เป็นอย่างดี แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแบรนด์นี้ผลิตในเมืองไทย และผลิตในเขาหลักเมืองโต้คลื่นของพวกเรานั่นเอง ตอนนี้ทางโรงงานได้เปิดบริการคาเฟ่ใหม่ มีชื่อว่า The ntrance Cafe ซึ่งตั้งอยู่ทางเข้าของโรงงาน

ด้านในแอร์เย็นฉ่ำและมีเครื่องดื่มไว้บริการมากมาย - เมนูกาแฟ อร่อยแน่นอนเพราะใช้ของ Coffeebark Homeroaster ที่นักโต้คลื่นรู้จักกันเป็นอย่างดี - เครื่องดื่ม Smoothie ที่คิดค้นโดยคุณพลอยเจ้าของ Qcumber - ขนมปังและเมนูอาหารว่างอีกมากมาย

ในบริเวณคาเฟ่มีสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์โต้คลื่นจากแบรนด์ Sunova และแบรนด์อื่นๆอีกมากมายและเรายังสามารถมองเห็นการผลิตกระดานโต้คลื่นและเซิร์ฟสเก็ตจากคาเฟ่อีกด้วย

ด้านหน้าของโรงงานยังมีลานสเก็ตที่ออกแบบโดยนักโต้คลื่น เปิดบริการให้ทุกคนสามารถมาเล่นฟรี กรุณาสอบถามข้อมูลการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่ The Board Factory Co., Ltd


The Entrance Cafe เปิดบริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 06.00 - 20.00 เสาร์ เวลา 08.00 - 18.00 อาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.00


Location โรงงานตั้งอยู่ใกล้ทางเข้าหาด Memory beach


















261 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page