top of page
Search
  • Writer's pictureBettersurf Thailand

Karkinos

KARKINOS KHAO LAK เป็นชื่อของปูยักษ์ในนิยายกรีก ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโครงการโรงแรม Apsara Beach Front Resort & Villa ซึ่งร้านออกแบบมาได้ดูโดดเด่น นั่งสบาย และตอบโจทย์คนที่ชอบนั่งทานอาหารอร่อยๆดูคนโต้คลื่นทั้งวันอย่างแน่นอน

ไปทานมาแล้ว เลยอยากบอกว่า อร่อยมากๆ เพราะทุกเมนูมากจากเชฟ Paolo Vitaletti ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน Peppina ที่ดังมากๆที่กรุงเทพ !!

INSALATA DI CALAMARI E POLPO, ORIGANO CALABRESE ถือว่าเป็นจานเริ่มต้นที่ดีมากๆ จานนี้ถือว่าเป็นสตาร์ทเตอร์ที่ดี โดยเป็นสลัดปลาหมึกทีมีความเปรี้ยวทานแล้วได้ผิวสัมผัสเด้งๆจากหนวดปลาหมึก

THE KARKINOS CLUB SANDWICH คลับแซนด์วิชที่เต็มไปด้วยเนื้อปูแน่นๆมาพร้อมชีสและขนมปังกรอบ หอมมาก

PROSCIUTTO CRUDO พิซซ่าที่เต็มไปพาร์ม่าแฮมที่หอมไปด้วยชีสทั้งมอซซาเรลล่าและพาเมซานชีส พิซซ่าที่นี่อร่อยทุกเมนูเลย สำหรับคนที่ชอบอาหารทะเลแนะนำให้ลองสั่ง PESCATORA * พิซซ่าค่อนข้างใหญ่เหมาะสำหรับทาน 2 ท่าน ราคา 290 - 500 บาท

FRITTURA DI CALAMARI จานนี้คล้ายๆปลาหมึกทอดกรอบนอกนุ่มใน แนะนำให้บีบเลม่อนใส่และจิ้มทานกับซอสอัลยอลี ( มายองเนสรสกระเทียมจากภูมิภาคพรอว็องส์ ประเทศฝรั่งเศส )

RISOTTO ALL'ARAGOSTA E STRACCIATELLA รีซอตโตที่สุกกำลังดี ทานคำแรกก็ได้กลิ่นลอปสเตอร์ที่เข้มข้นและมีกลิ่นหอมของ Stracciatella di bufala ( เป็นชีสสไตล์อิตาเลียนที่ผลิตมากทางแถบตอนใต้ของแคว้นอะปูเลีย ) ชอบจานนี้มากๆ เป็นรีซอตโตที่อร่อยที่สุดในเขาหลักเลยก็ว่าได้

เขียนไปท้องร้องไป ใครที่อยากชิม อยากไปนั่งถ่ายรูปสวยๆที่ KARKINOS KHAO LAK รีบไปเช็คอินกันได้เลย เข้าทางซอยปะการังและสามารถจอดรถที่ริมชายหาดได้เลย ร้านสวยมากๆอยากให้เพื่อนได้ไปทานอาหารกัน : )

ข้อมูลเพิ่มเติม KARKINOS KHAO LAK

Location ร้านตั้งอยู่บริเวณ โรงแรม Apsara Beachfront หาดปะการัง






THE KARKINOS CLUB SANDWICH


FRITTURA DI CALAMARI



PROSCIUTTO CRUDO

THE ROOT



INSALATA DI CALAMARI E POLPO, ORIGANO CALABRESE

RISOTTO ALL'ARAGOSTA E STRACCIATELLA

33 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page